Giải quyết các thách thức với các băng tải

.
Những thách thức bạn gặp phải ngày nay khác với những năm trước đây. Những thách thức bạn sẽ phải đối mặt vào ngày mai khác với ngày hôm nay. Các băng tải bạn sử dụng ngày nay có nên được trang bị để đáp ứng nhu cầu trong tương lai của bạn không?

Thiết kế băng tải cấu hình lại

Các băng tải bạn chọn ngày hôm nay sẽ cung cấp một thiết kế mô-đun cho phép bạn sửa đổi các băng tải trong tương lai. Khi nhu cầu vận chuyển của bạn thay đổi, bạn sẽ có khả năng dễ dàng gỡ bỏ, chèn và / hoặc trao đổi các mô-đun băng tải di động để tạo cấu hình băng tải mới . Các tùy chọn cấu hình nên bao gồm khả năng kéo dài hoặc rút ngắn băng tải; khả năng thêm, trừ hoặc sửa đổi các góc; và, nếu bạn chọn, khả năng đưa băng tải của bạn đi vòng quanh bên.




Dễ dàng sửa chữa

Băng tải được sản xuất từ ​​các mô-đun polycarbonate chống va đập cung cấp cả độ bền và khả năng được thay thế nếu cần. Hãy tưởng tượng nếu một chiếc xe tải ngã ba chạy vào băng tải của bạn. Nó sẽ sống sót? Nếu không, chi phí để sửa chữa hoặc thay thế nó là bao nhiêu? Việc thay thế một mô-đun băng tải trên một băng tải có thể cấu hình lại sẽ ít tốn kém hơn nhiều so với việc thay thế toàn bộ hệ thống băng tải.

Liên kết kiểu thắt lưng

Dây đai kiểu liên kết nhựa được tìm thấy trên băng tải có thể cấu hình lại mang lại những lợi thế giống như băng tải. Một loạt các kiểu đai mô-đun có sẵn và có thể hoán đổi cho nhau trên các băng tải có thể cấu hình lại. Là mô-đun, các chuyến bay vành đai có thể dễ dàng thêm hoặc gỡ bỏ khi cần thiết. Nếu thiệt hại xảy ra trên một phần của vành đai, thì chỉ có phần đó sẽ cần phải được thay thế.

Có một điều mà bạn và tôi biết chắc chắn. Không có gì là mãi mãi. Nhu cầu băng tải của bạn sẽ thay đổi.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét