Ba cấp độ tự động hóa kho

.
1. Chạy thủ công kho hoặc những ngườ i có mức độ tự động hóa thấp
Mọi thứ vẫn được thực hiện thông qua công việc giấy tờ truyền thống để thực hiện và đăng ký hoạt động hàng ngày. Nhìn chung, các kho này phụ thuộc phần lớn vào các mẫu đơn đặt hàng được in và ra quyết định trên đường đi của các nhà khai thác. Các thành viên trong nhóm quyết định cách đi xung quanh cơ sở của bạn và dành nhiều thời gian để chọn sản phẩm từ giá đỡ và di chuyển từ nơi này sang nơi khác.




2. Tạo WMS cho người ra quyết định tự động của bạn
Hoạt động càng phức tạp thì kho càng lớn. Đó là lý do tại sao nhiều công ty đã chọn tự động hóa tất cả các quy trình quản lý của họ . Đây là nơi WMS xuất hiện: việc ra quyết định được ủy quyền cho một hệ thống tự động cho mỗi người tham gia vào các quy trình những gì họ phải tiếp tục làm.

Thông thường, vận hành WMS liên quan đến việc sử dụng các hệ thống tự động hỗ trợ thực hiện nhiệm vụ , chẳng hạn như máy quét tần số vô tuyến hoặc các hệ thống chọn khác như chọn giọng nói hoặc chọn ánh sáng .

3. Tự động hóa tiên tiến
Đây là những gì xác định sự xuất sắc trong kho tự động. Nó liên quan đến việc cài đặt, ví dụ, đã ủy thác việc vận chuyển và lưu trữ hàng hóa của họ cho các hệ thống xử lý công nghệ cao. Đó là lý do tại sao xu hướng tự động hóa các hoạt động hậu cần trong kho đang có chỗ đứng trên toàn thế giới.

>>> Xem thêm: Tại sao nên tự đông hóa kho hàng của ban?

0 nhận xét:

Đăng nhận xét