Băng tải ảnh hưởng đến doanh nghiệp bạn như thế nào?

.
Thời gian là tiền bạc, và nếu băng tải của bạn thường xuyên bị hỏng, bạn đang cắt giảm lợi nhuận của mình. Để đảm bảo hệ thống băng tải của bạn đạt tốc độ, hãy xem về hiệu quả của băng tải. Sử dụng thông tin này để cải thiện quy trình sản xuất của bạn hoặc đưa ra quyết định hệ thống băng tải mới.

1.) Sai lệch băng tải

Băng tải truyền thống có thể khó khăn và tốn thời gian để cài đặt và dịch vụ, cũng có thể yêu cầu căn chỉnh thường xuyên và thay thế tốn kém. Dây đai PVC, chẳng hạn như dây đai được sử dụng trên nhiều băng tải cố định tiêu chuẩn, cần được thay thế sau mỗi 18 tháng. Băng tải với dây đai không căng giúp cung cấp lực kéo, độ mòn, hiệu suất và dịch vụ tốt. Không giống như băng tải tiêu chuẩn, hệ thống tự theo dõi không cần căng thẳng liên tục hoặc thay thế thường xuyên.




2.) Tiêu thụ năng lượng băng tải

Bất kể các yêu cầu của băng tải cụ thể, hầu hết các nhà sản xuất băng tải đều sử dụng cùng một động cơ mã lực lớn trên tất cả các băng tải mà họ sản xuất. Dựa trên mỗi ứng dụng, nhà cung cấp băng tải nên sử dụng động cơ tiết kiệm năng lượng nhất, dao động từ 1/30 HP đến 1 HP. Giảm kilowatt sử dụng không chỉ tiết kiệm tiền mà còn giảm lượng khí thải carbon trong quá trình sản xuất điện.

3.) Băng tải linh hoạt

Việc sử dụng một hệ thống băng tải hiện có được thiết kế cho một quy trình có thể không phù hợp với quy trình mới của bạn. Băng tải truyền thống là không linh hoạt và không thể được sửa đổi.  Các hệ thống băng tải mô đun có thể cấu hình lại cho phép bạn đáp ứng các mục tiêu của mình ngay bây giờ và trong tương lai, bất kể những thay đổi bạn có thể cần thực hiện cho quy trình của mình.

Những gì cần tìm kiếm trong hiệu quả băng tải
Tối thiểu, bạn nên mong đợi một hệ thống băng tải chạy ổn định và không cần nhiều thời gian chết. Tuy nhiên, đừng dừng lại ở đó. Một hệ thống băng tải sẽ tăng năng suất của bạn. Nó nên là giải pháp, và không phải là vấn đề.

>>> Xem thêm bài viết: 3 cách giúp cho băng tải của bạn kéo dài tuổi thọ

0 nhận xét:

Đăng nhận xét