Tăng trưởng nhanh chóng thị trường robot công nghiệp toàn cầu

.
Robotics công nghiệp dự kiến ​​sẽ được sử dụng trong các lĩnh vực ứng dụng thay thế tại các thị trường đang phát triển. Các lĩnh vực quan trọng như điện tử, vẫn đang phát triển với tốc độ ngày càng tăng, đã chứng kiến ​​sự thâm nhập của robot công nghiệp một cách đáng kể. Một ứng dụng quan trọng khác mà người máy công nghiệp có thể tìm thấy sự thâm nhập là chăm sóc sức khỏe.

Tăng trưởng nhanh chóng  thị trường robot công nghiệp toàn cầu



Trong số các loại robot chính là robot có khớp nối, robot hình trụ, robot SCARA và robot cartesian; Robot khớp nối là phân khúc lớn nhất, do việc sử dụng các robot này hiện đang tăng trong các ngành công nghiệp mới nổi như đóng gói và chăm sóc sức khỏe. Tuy nhiên, robot hình trụ và các loại robot khác như robot tùy chỉnh và tân trang dự kiến ​​sẽ tăng trưởng với tốc độ đáng kể trong những năm tới do nhu cầu ngày càng tăng của chúng trong các ngành công nghiệp ở khu vực Châu Á Thái Bình Dương.

Dựa trên các ngành công nghiệp phục vụ, thị trường được phân thành các ngành công nghiệp ô tô, điện & điện tử, hóa chất, cao su & nhựa, máy móc, công nghiệp kim loại, thực phẩm và đồ uống, chính xác và quang học, vv .

Trên cơ sở các chức năng được thực hiện bởi các robot như vậy, thị trường được phân chia thành hàn và hàn, xử lý vật liệu, lắp ráp và tháo rời, sơn và phân phối, cắt và xử lý, phay, và các loại khác ,. Xử lý vật liệu là phân khúc lớn nhất theo chức năng trong thị trường robot công nghiệp.

Các bạn quan tâm đến robot congo nghiệp có thể tìm hiểu thêm tại Intech Group, một tập đoàn về công nghệ hàng đầu, chi tiết tại: https://intech-group.vn/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét