Lợi ích khi sử dụng con lăn nhựa

.
Nhu cầu sử dụng các hệ thống băng tải là điều không thể thiếu trong các nhà máy. Khi quản lý băng tải chẳng thể nào thiếu hệ thống các con lăn, cũng có rất nhiều loại con lăn cho khách hàng lựa chọn như: con lăn inox, con lăn nhựa, con lăn sắt, con lăn cao su đặc ,….


Nhiều cơ sở sản xuất thường chọn lựa các loại con lăn inox, cao su thiên nhiên , nhôm vì chúng có không ít ưu điểm vượt trội & có tuổi thọ cao. Sẽ rất ít người lựa chon hệ thống con lăn nhựa vì nghĩ chúng không được chắc chắn & độ bền không cao.



Những nhiều người đã sai lầm khi không chọn lựa các dòng sản phẩm con lăn nhựa. Hệ thống con lăn bằng nhựa có nhiều điểm mạnh & tính chất vượt trội mà nhiều loại con lăn khác không có được. Hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu những ưu thế của hệ thống con lăn nhựa.



Ưu thế của con lăn nhựa:


– Quản lý và vận hành tốt trong các môi trường khắc nhiệt như: lò than, hầm mỏ, lò gạch,…Đặc biệt, không bị bào mòn bởi bụi bặm , axit, phèn,….
– Con lăn nhựa có năng lực chống chịu va đập & chống mài món cao.
– Đơn giản và dễ dàng sửa chữa, lau chùi và vệ sinh & Bảo Hành dòng sản phẩm .
– Túi tiền thấp hơn với các hệ thống con lăn khác.


Trên đây là một số ưu thế vượt trội mà con lăn nhựa mang lại cho khách hàng. Nhưng tùy vào nhu cầu sản xuất để có thể chọn lựa được các hệ thống dàn con lăn cân xứng . Để lựa chọn các dòng sản phẩm chất lượng và Ngân sách hợp lý các bạn cũng có thể đến công ty Intech Việt Nam chuyên sản xuất các loại băng tải con lăn uy tín.
 
Tìm hiểu các dòng sản phẩm khác tại:  conlan.net.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét