Con lăn băng tải Intech Việt Nam

.
Con lăn băng tải là sản phẩm giúp các bước vận chuyển hàng hóa, vật liệu trở lên đơn giản & dễ dàng và đơn giản hơn. Trên thị trường có không ít sản phẩm con lăn băng tải với nhiều kiểu dáng và làm từ chất liệu khác nhau.

Công ty Intech Việt Nam là đơn vị chuyên cung cấp , sản xuất các loại con lăn băng tải với chất lượng tốt & giá thành hợp lý. Con lăn do Intech sản xuất có năng lực chuyên môn chịu tải tốt, độ bền cao và dễ dàng và đơn giản bảo trì . Intech Việt Nam vơi nhiều năm kinh nghiệm, các sản phẩm được tạo ra luôn đảm bảo an toàn chất lượng & độ bền.


Đặc điểm của con lăn băng tải Intech Việt Nam:
  • Khung băng tải được làm bằng làm từ chất liệu có độ bền cao, khả năng chịu tải tốt.
  • Con lan được làm băng gia công bằng chất liệu thép mạ kẽm, inox, nhựa,..
  • Đường kính con lăn: 25, 32 38, 50, 60, 76, 89,.. tùy theo mục đích sử dụng của khách hàng mà lựa chọn kích thước phù hợp .
  • Chiều dài con lăn theo yêu cầu khách hàng.
  • Con lăn băng tải với thiết kế dễ dàng và đơn giản , năng lực chống chịu tốt & có thể vận chuyển nhiều sản phẩm với các trọng lượng khác nhau.
Với những ưu điểm vượt trội dòng sản phẩm con lăn băng tải là sự lựa chọn bậc nhất cho các doanh nghiệp. Để đọc thêm thông tin về dòng sản phẩm con lăn, các bạn hãy liên hệ ngay với chúng tôi theo số 0466 806 795 để được tư vần & báo giá sản phẩm .



0 nhận xét:

Đăng nhận xét