Xe đẩy hàng giúp việc di chuyển hàng hóa dễ dàng hơn

.
Sự ra đời của các loại xe đẩy hàng đã đáp ứng tối đa các yêu cầu cao nhất về chất lượng cũng như tính ứng dụng trong đời sống sản xuất của con người nên nhu cầu sử dụng trên thị trường rất cao.

Ứng dụng xe đẩy hàng vào đời sống
Với mỗi một môi trường, tính chất của công việc thì việc lựa chọn công năng, kiểu dáng của chiếc xe đẩy hàng là yêu cầu quan trọng nhất. Đối với những môi trường tần suất sử dụng xe đẩy hàng lớn như các kho hàng, nhà xưởng hay xí nghiệp thì điều đầu tiên chúng ta cần lưu ý đó là tải trọng của xe đẩy.

Trên thị trường hiện đang bán rất nhiều loại xe đẩy hàng với những mẫu mã, tải trọng, kiểu dáng đa dạng có xuất xứ khác nhau. Trong số đó, những loại xe đẩy với tính năng vượt trội, thiết kế chắc chắn và kiểu dáng sang trọng, giá cả cạnh tranh đang được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng. Một thương hiệu xe đẩy nổi tiếng nhiều năm trên thị trường đáp ứng được các nhu cầu trên đó là dòng xe có xuất sứ từ Thái Lan. Hiện nay thương hiệu xe đẩy hàng Thái Lan ngoài dòng sản phẩm quen thuộc như JUMBO vừa qua hãng sản xuất xe đẩy nổi tiếng Thái Lan này đã tung ra thị trường dòng xe đẩy hàng Sumo nhập khẩu trực tiếp từ Thái Lan với nhiều tính năng, cải tiến mới nhằm đáp ứng những yêu cầu khắt khe của người tiêu dùng.

Ngoài chất lượng đảm bảo theo đúng tiêu chuẩn của Thái Lan như dòng xe JUMBO, xe đẩy hàng SUMO còn có nhiều tính năng và cải tiến kỹ thuật mới nhằm tăng tính cạnh tranh với các thương hiệu khác như: Xe được thiết kế cực kỳ chắc chắn, an toàn cho người sử dụng và hàng hóa đặc biệt dòng xe Sumo còn được trang bị thêm miếng nhựa bảo vệ cho tay đẩy thêm chắc chắn. Kiểu dáng, mẫu mã sang trọng phù hợp với mọi yêu cầu của công việc. Sàn xe và bánh xe sử dụng chất liệu bảo bảo bền đẹp theo đúng tiêu chuẩn kỹ thuật. Bánh xe được thiết kế theo đúng tải trọng quy định của xe. Xe đẩy sử dụng đơn giản, dễ dàng di chuyển trên mọi địa hình.

Ngoài ra dòng xe Sumo còn có nhiều cải tiến về mẫu mã đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng như: Dòng xe đẩy hàng hai tầng, ba tầng , xe lưới...được khách hàng rất ưa chuộng.

Xe đẩy hàng Thái Lan không chỉ có chất lượng cao mà còn được các doanh nghiệp, ngân hàng, cửa hàng nhỏ lẻ tại Việt Nam lựa chọn vì giá thành phù hợp với kinh tế của đại đa số người sử dụng. Mỗi sản phẩm xe đẩy hàng Thái Lan đều được thiết kế chắc chắn, an toàn và tính cơ động rất cao.

Các dòng xe Sumo Thái Lan cực kỳ đa dạng, rất nhiều mẫu mã cho khách hàng chọn lựa. Từ xe đẩy 2 bánh, xe đẩy tay, xe đẩy 4 bánh đến xe đẩy đa năng... đều đủ tiêu chuẩn và đáp ứng tải trọng tối đa trong thiết kế.
Liên hệ nhà cung cấp xe đẩy hàng Intech Việt nam để được tư vấn về sản phẩm
Lô A2 CN4, đường CN9, Cụm CN Từ Liêm, TP Hà Nội
Điện thoại: 04 66 806 795 - Fax: 043 765 3875
Email: sales@intechvietnam.com - intechvietnamjsc@gmail.com
Hotline: 0983 11 33 87 - 0988 808 795 - 0966 966 302
Xem link sản phẩm xe đẩy tại đây

0 nhận xét:

Đăng nhận xét