Những lời khuyên về sử dụng băng tải cho bạn

.
1. Đọc hướng dẫn sử dụng cẩn thận và đi qua thiết bị
Mỗi hệ thống tham gia được kèm theo một trường hợp với hướng dẫn sử dụng. Đọc kỹ hướng dẫn trước khi bạn vận hành hệ thống tham gia, để bạn có kiến ​​thức về cách sử dụng nó. Đồng thời kiểm tra thiết bị và đảm bảo bạn có tất cả các bộ phận và không có gì bị hỏng.

2. Nhiệt độ và sự lựa chọn keo là quan trọng hơn bạn nghĩ
Đảm bảo rằng hệ thống nối có nhiệt độ phù hợp để nối. Nếu bạn sử dụng nhiệt độ quá thấp, các đầu sẽ không bị dính và mối nối có thể bị tách ra. Nếu mối nối được dán, bạn nên chắc chắn rằng bạn sử dụng đúng loại keo và kiểm tra ngày hết hạn. Hãy chắc chắn rằng bạn áp dụng keo chính xác, để nó không bị kẹt trên các bề mặt cần phải khô và sạch.




3. Tham gia là một nghề
Nối băng tải là một công việc thủ công, một nghề đòi hỏi sự chính xác. Do đó, bạn nên rất cẩn thận trong mỗi bước của quá trình tham gia. Điều quan trọng là các mối nối vành đai là thẳng. Các mối nối bị vẹo sẽ khiến dây đai chạy không ổn định, trong trường hợp xấu nhất sẽ khiến sản phẩm bị kẹt và dẫn đến hỏng hóc.

4. Bạn đã kiểm tra băng tải chưa?
Hãy nhớ luôn luôn kiểm tra băng tải trước khi bạn căng dây đai. Nhìn qua hiệu chuẩn của ròng rọc vành đai, cuộn, trục chính, hồ sơ và giường trượt để đảm bảo rằng tất cả các bộ phận được hoàn thành và sạch sẽ.

5. Đảm bảo độ căng chính xác
Thắt chặt đai và đảm bảo độ căng là chính xác. Nếu quá thấp, việc theo dõi sẽ bị ảnh hưởng, lực kéo giảm và nguy cơ trượt sản phẩm tăng lên. Nếu nó quá cao, vòng bi có thể bị gãy, trục chính bị uốn cong và dây đai có thể bị trượt khỏi đường ray và rách.

6. Một tuốc nơ vít nhỏ có thể gây rắc rối lớn
Khi bạn hoàn thành công việc, bạn nên chắc chắn rằng không có phần lỏng lẻo còn lại xung quanh băng chuyền. Đóng gói các công cụ hệ thống tham gia vào trường hợp cùng với hướng dẫn sử dụng và đếm các công cụ của bạn. Một tuốc nơ vít bị lãng quên có thể gây ra một thảm họa nếu nó bị mắc kẹt dưới vành đai!

Bài viết liên quan: 

- Tự động hóa băng tải trong sản xuất công nghiệp 
- Làm thế nào để băng tải chạy ổn định

0 nhận xét:

Đăng nhận xét