Máy đóng đai Pallet thiết dây đai kiện hàng chắc chắn

.
Máy đóng đai Pallet hay còn gọi máy siết đai pallet, máy quấn đai pallet là thiết bị chuyên dụng để buộc dây đai vào kiện hàng, thùng carton được đặt trên pallet gỗ hoặc nhựa, giúp kiện hàng dính chặt vào pallet tạo khối hàng chắc chắn, tránh bị ẩm ướt bụi bẩn cũng như dễ dàng khuân vác di chuyển hàng hóa khi cần thiết.

may dong dai pallet


Sử dụng máy đóng đai pallet bán tự động tiết kiệm được thời gian và chi phí nhân công rất nhiều so với việc đóng đai pallet bằng dụng cụ đóng đai cầm tay thủ công như trước kia vì máy đóng đai pallet hoạt động bằng điện có mô tơ điều khiển tự động. Máy chỉ cần người sử dụng quàng dây đai qua pallet sỏ vào khe máy là máy đóng đai pallet sẽ tự động siết dây đai buộc chặt pallet, hàn mối đai bằng nhiệt và cắt dây đai. thao tác làm việc với máy đóng đai pallet rất nhanh gọn và nhẹ nhàng, người sủ dụng không mất quá nhiều sức lực mà vẫn có thể đóng đai được cho những pallet hàng có trọng lượng nặng kích thước lớn.

Ưu điểm của Máy Đóng Đai Pallet

- Máy đóng đai pallet dùng để niềng đai cho các Pallet hàng nặng
- Motor tự động tắt nếu máy ngừng hoạt động sau 60giây.
- Điều chỉnh được độ dài hay ngắn của dây phóng ra

Tìm nhà cung cấp máy đóng đai Pallet

Hiện nay có nhiều nhà  cung cấp máy  đóng đai Pallet mang đến cho khách hàng giải pháp đóng gói hiệu  quả. Mikyo là công ty cung cấp các loại máy đóng gói trong đó máy  đóng đai Pallet là sản phẩm ưu việt của chúng tôi. Máy đóng đai Pallet Mikyo  được nhiều khách hàng sử dụng đóng gói hiệu quả với chi phí tốt nhất. Khách hàng sẽ được tư vấn và báo giá sản phẩm nhanh nhất.

Liên hệ với công ty máy đóng gói Mikyo để được sử dụng sản phẩm tốt nhất
Địa chỉ: Lô A2 CN4 Cụm công nghiệp Từ Liêm, P. Minh Khai, Q. Bắc Từ Liêm, Tp. Hà Nội
Điện thoại: 024 66 806 795   -   0243 765 3875
Website: http://mikyo.vn/may-dong-dai-ban-tu-dong/may-dong-dai-pallet-378/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét