Lựa chọn loại giấy phù hợp sử dụng làm thùng carton

.
Sử dụng loại thùng hàng carton mang lại hiệu quả kinh tế cho doanh nghiệp với chi phí thấp và đảm bảo an toàn cho sản phẩm đóng thùng.
Thùng carton được sử dụng khá thông dụng trong nhiều ngành sản xuất lớn nhỏ khác nhau, với giá thành rẻ, trọng lượng nhẹ và phù hợp với nhiều loại mặt hàng. Vì vậy mà khi lựa chọn các loại thùng hàng cần chú ý đến một số yếu tố sau: loại vật liệu, độ dày mòng của thùng, độ bền, độ trắng,...
 

- Lựa chọn loại vật liệu phù hợp theo nhu cầu của doanh nghiệp: giấy carton, giấy duplex, giấy kraft, tấm carton lượn sóng được sử dụng làm thùng carton. Doanh nghiệp có thể dựa vào sự đối chiếu với bộ mẫu giấy có sẵn để lựa chọn.
- Định lượng giấy: độ bền của giấy phụ thuộc vào định lượng, đồng thời ảnh hướng đến việc xác định phương án thiết kế và thành phẩm, và ảnh hưởng đến giá thành sản phẩm.
- Độ phẳng liên quan đến khả năng in ấn và tráng của của giấy. độ phẳng càng lớn, khả năng in ấn càng cao.
- Độ dày của giấy ảnh hưởng đến độ cứng tấm carton nên việc kiểm tra xác định độ dày cùng với định lượng tấm carton nhằm kiểm soát quá trình sản xuất, đảm bảo sự đồng nhất trong quá trình sản xuất và vận chuyển sản phẩm.
Bạn cần lựa chọn loại thùng carton cho phù hợp với việc đóng gói sản phẩm của doanh nghiệp bạn để đảm bảo an toàn cho sản phẩm và tiết kiệm chi phí nhất. Ngoài ra việc lựa chọn đúng loại thùng carton cũng giúp cho việc đóng gói tự động trở nên dễ dàng và an toàn hơn.
Công ty chúng tôi cung cấp dây chuyền đóng thùng carton tự động cho các nhà máy với chất lượng đảm bảo, sản xuất trên công nghệ Nhật Bản với chi phí thấp nhất, sản phẩm bao gồm: máy đóng thùng cartonmáy đóng đai thùngmáy dán thùng carton,...
Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn về sản phẩm
MÁY ĐÓNG GÓI VÀ DÂY CHUYỀN ĐÓNG GÓI MIKYO
    Trụ sở chính Hà Nội
    Địa chỉ: Lô A2 CN5, Cụm CN Từ Liêm, Quận Bắc Từ Liêm, TP Hà Nội
    Điện thoại: 04 66 806 795 – Fax: 043 765 3875
    Hotline: 0988 808 795 – 0983 11 33 87
    Email: sale.mikyo@gmail.com - Website: mikyo.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét