Thu 3 triệu đồng một ngày từ máy rửa xe tự động

.
Vốn đầu tư 200 triệu đồng, 2 nhân viên, hệ thống rửa xe tự động của anh Nghĩa có thể rửa gần 200 chiếc xe/ngày.
Anh Trần Chính Nghĩa (TP HCM) cho biết để có được he thong tu dong này anh phải mất 4 năm nghiên cứu và thử nghiệm hết hơn 1 tỷ đồng. 
Sau khi đăng ký đầy đủ thủ tục sáng chế, đầu tháng 6 năm nay, anh Nghĩa đưa hệ thống vào hoạt động tại tầng hầm B1 siêu thị Big C Trường Trinh, TP HCM. 
Chỉ mới khai trương nhưng mới đây quản lý của Big C đã đề nghị anh hợp tác và triển khai mô hình rửa xe tự động ở hầu hết các hệ thống của mình tại TP HCM và Bình Dương.
Hệ thống có thể rửa 200 chiếc xe/ngày

Với cơ sở đầu tiên này, chỉ có 2 nhân viên nhưng một ngày hệ thống rửa trung bình 100 chiếc, đông thì 180 - 200 chiếc trong vòng 12 giờ. Với giá 15.000 đồng/chiếc, anh thu về khoảng 3 triệu đồng/ngày.
Anh Nghĩa cho hay toàn bộ hệ thống khép kín trong khoảng 7 - 8m2, bên trong bao gồm máy phun bọt tuyết, phun nước, bánh chà, máy bơm, bộ phận lọc nước 3 cấp, hệ thống điều khiển tự động.
Đầu tiên, nhân viên dắt xe vào hệ thống rửa tự động đóng kín cửa. Hệ thống sẽ phun nước áp suất cao để loại bỏ bớt phần đất cát bám trên xe. 
Bước tiếp theo, hệ thống sẽ phun bọt tuyết, với công thức được tính toán kỹ lưỡng, khi bọt tuyết vỡ ra lúc đó bụi bẩn sẽ được gỡ bỏ. 
Hệ thống tiếp tục phun nước để làm sạch sơ lớp bọt và bùn đất ở giai đoạn một, sau đó phun tiếp bọt tuyết lần hai.
Bánh chà được thiết kế với nhiều sợi cước đan xen nhau, trong lúc bọt tuyết phun, bánh chà sẽ tự động đánh sạch bụi bẩn ở bánh xe. 
Nguồn: tinngan.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét