Máy bán hàng tự động cao cấp

.
Hệ thống máy tự động từ lâu đã trở nên phổ biển ở các nước phát triển và bắt đầu du nhập vào Việt Nam trong những năm gần đây.
Máy bán hàng tự động cao cấp
Máy bán hàng tự động cao cấp


Cùng với sự phát triển của kinh tế, cơ sở hạ tầng, sự gia tăng nhu cầu về dịch vụ chất lượng cao cho các văn phòng, bệnh viện, trường học, sân bay,  ý tưởng về kinh doanh dòng máy bán hàng tự động cao cấp sẽ đem lại nhiều lợi nhuận và đang nằm trong tầm ngắm của các nhà đầu tư tại Việt Nam.
Chỉ chiếm diện tích khoảng 2m2, hệ thống này có thể cung cấp rất nhiều sản phẩm đa dạng, từ những đồ uống nóng và đặc biệt như espresso, cappuccino, mochaccino, Chocolate… cho đến những đồ uống đóng chai, đóng lon mát lạnh hoặc những đồ ăn nhanh hấp dẫn. Tiện lợi và dễ sử dụng, dòng máy này đã và đang tạo nên không gian thư giãn thú vị tại các văn phòng và nhà máy ở Việt Nam.
Punto Italia là công ty tại Việt Nam chuyên cung cấp các sản phẩm cà phê và máy pha cà phê uy tín của Italy. Sáu tháng đầu năm 2013, công ty độc quyền phân phối dòng máy bán hàng tự động cao cấp của Necta thuộc tập đoàn N&W Global Vending của Italy đã cho ra mắt những bộ máy đầu tiên và vận hành tốt tại Piaggio Việt Nam. Hệ thống nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của người sử dụng.
Hiện đại nhưng thân thiện, chiếc máy này có thể nhận thanh toán bằng tiền giấy Việt Nam (từ đồng 2.000 đồng đến 100.000 đồng). Hơn nữa, máy còn chấp nhận những phương tiện thanh toán phi tiền mặt khác như thẻ ngân hàng, thẻ chíp, khóa từ… Máy  còn khắc phục được điểm yếu của vấn đề thanh toán bằng tiền xu, hệ thống máy bán hàng tự động cao cấp này mở ra cơ hội kinh doanh mới đầy hấp dẫn.
Đầu tư không lớn, tiết kiệm tối đa chi phí nhân công, lợi nhuận cao, mô hình kinh doanh này khá cạnh tranh với các mô hình bán lẻ truyền thống. Không chỉ giới hạn tại các văn phòng và nhà máy, mô hình này có thể nhân rộng tại sân bay, bệnh viện, trường học và nhiều nơi công cộng khác.
Nguồn: vnexpress.net

0 nhận xét:

Đăng nhận xét