Sử dụng băng tải trong ngành thực phẩm

.
Băng tải thực phẩm thường được ứng dụng trong nhiều lĩnh vực chế tạo như: chế biến hải sản, cá, thịt heo, chế biến thịt gà,… hay các dây chuyền sản xuất bánh kẹo, nước uống,…Băng tải thực phẩm là dòng sản phẩm được ứng dụng nhiều trong các khu chế biến và sản xuất đảm bảo đáng tin cậy lau chùi thực phẩm. Với thiết kế dễ dàng giúp người sử dụng dễ dàng lắp đặt. Đặc biệt, với hệ thống băng tải thực phẩm thì bề mắt luôn sạch, đơn giản dễ dàng vệ sinh & không bám dính thực phẩm.


Cấu tạo băng tải được gia công chắc chắc, hệ thống con lăn chủ động & bị động có năng lực chống ăn mòn, gỉ sét & thiết kế linh hoạt giúp các băng tải hoàn toàn có thể liên kết với nhau. Băng tải thực phẩm cũng hoàn toàn có thể thiết kế làm nhiều tầng giúp tiết kiệm diện tích, nâng cao năng xuất giúp đẩy nhanh tiến độ công việc.



Ưu thế của băng tải thực phẩm:
 
- Băng tải thực phẩm được thiết kế chắc chắn, dễ dàng và đơn giản lắp đặt và vận hành .
- Tiêu thụ ít điện năng.
- năng lực chuyên môn chống chịu nhiệt, mài mòn & chống oxy hóa cao.
- bề mặt băng tải không bị bám dính.
- Khi quản lý không gây tiếng ồn lớn.
- đơn giản dọn dẹp , dọn dẹp vệ sinh băng tải.
- giá cả hợp lý.
 
Công ty băng tải Intech Việt Nam chuyên thiết kếcác hệ thống băng tải với chất lượng tốt, đơn giản và dễ dàng lắp đặt & túi tiền hợp lý. Chúng tôi cam kết dòng sản phẩm được làm bằng vật liệu rất tốt , không bị bong tách, gãy đứt trong quy trình quản lý .


Để chọn mua các sản phẩm băng tải các bạn hãy truy cập ngay: bangtai.net.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét