Ứng dụng băng tải xích

.
Làm sao với chuyền tải một số sản phẩm như bia, nước ngọt, sữa…mà ko để làm ngã đổ trong dây chuyền sản xuất. Ứng dụng băng tải trong nhiều ngành sản xuất giúp tối ưu hóa việc vận chuyển 1 số hệ thống trong dây chuyền sử dụng 1 cách triệt với nhất. Và để tải được chai lọ, bằng nhựa, thủy tinh…chúng ta cần sử dụng đến băng tải xích.


Nói tới xích thì nó gồm sở hữu một số dòng :

- Xích nhựa

- Xích inox 201 - 304

- Xích thép

Băng tải xích nhựa có trọng lương tương đối nhẹ, để nên kết cấu cũng khá đơn giản , độ thẩm mỹ cao, phù hợp cùng nhiều địa hình như cong, ngang.

Băng tải xích inox được đặt bằng inox (304) để nên nó thường được chế tạo trong môi trường khắc nghiệt hơn, chịu được sự mài mòn cao, sản phẩm chống gỉ tốt nhất, tải được những hàng nặng hơn so với băng chuyền xích nhựa. Băng tải xích kết cấu chung cùng những tấm thép bắt ngang thường được ứng dụng trong ngành sử dụng tải cây gỗ, đất (trong sản xuất gạch), xi măng, đá…

Hiện nay, công ty Imtech Việt Nam là đơn vị chuyên sản xuất, thiết kế các sản phẩm băng tải với nhiều kiểu dáng và chất liệu khác nhau. Nếu các bạn có nhu cầu đặt hàng hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và báo giá các sản phẩm.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét