Nhược điểm xe đẩy 2 bánh khi đi thang máy

.
Một điểm yếu kém của xe đẩy hàng 2 bánh là khó sử dụng xe kéo hàng trong thang máy, đặc biệt là khi chở hàng tương đối nặng. Vì khi ở trong thang máy ta vẫn phải giữ xe ở tư thế nghiêng, nếu để xe thẳng rất có thể bật hàng ra khỏi lưỡi cày hoặc va đập mạnh với sàn nền thang máy. Còn nếu để nằm thì sẽ chiếm một diện tích lớn buồng thang & bạn cũng phải loay hoay để hạ xe trong những buồng thang máy cỡ nhỏ & vừa.


Khi bạn chọn xe đẩy hàng 2 bánh, hãy lưu ý đến một số câu hỏi này trước khi quyết định:

- Tải trọng xe là bao nhiêu ? Vẫn biết xe đẩy hàng 2 bánh có năng lực chuyên môn chuyên chở rất nhiều loại hàng hóa tải trọng nặng nhưng bạn cũng đừng quên kiểm tra tải trọng xe để xem có tương xứng với tải trọng hàng hóa không ?

- Phần “lưỡi cày” – hay nói một cách khác là sàn xe có kích thước thế nào ? Có đủ lớn để cân xứng với thùng hàng mà bạn định chuyên chở không ?

- Các bánh xe như thế nào? Kích thước & làm từ chất liệu bánh xe là vấn đề mà nhiều bạn thường bỏ dở khi mua xe đẩy hàng 2 bánh. mặc dù thế , nếu bạn dùng xe trên địa hình không bằng phẳng thì bạn nên đặc biệt Để ý đến vấn đề này.

- Có nó thêm tác dụng an toàn không? Nhiều xe đẩy hàng 2 bánh có thêm dây đai hàng hoặc chức năng bảo vệ khớp đốt ngón tay … Trước khi mua xe đẩy bạn cũng nên nhờ tư vấn kỹ về vấn đề này.

- Nhu cầu sử dụng xe đẩy của bạn có cao không ? Nếu bạn cần sử dụng thường xuyên, xe đẩy với khối lượng không quá nặng, bánh xe dịch rời linh hoạt và nhiều chức năng bảo vệ khác chắc chắn sẽ là lựa chọn hợp lý. Nếu nhu cầu sử dụng của bạn không quá cao, chúng ta có thể suy xét để mua xe đẩy hàng 2 bánh do Việt Nam sản xuất thay vì hàng nhập khẩu.

Website: http://kimloaitamintech.com/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét