Nguyên tắc khi sử dụng băng tải

.
Băng tải cũng là 1 trong những mẫu máy móc được chế tạo rất rộng rãi ở các nhà máy, và tai nạn xảy ra trong vận hành là 1 điều ko ngoại lệ nếu việc chế tạo băng chuyền ko phù hợp hoặc do sự bất cẩn của người vận hành.


Việc sử dụng máy móc trong chế tạo , trong 1 số nhà máy, công ty …đã trở thành 1 điều thiết yếu cua toàn một số nhà máy công ty . Việc tiêu dùng máy móc giúp cho con người ko cần dùng nhiều sức lao động trong sản xuất , giảm sức lao động, Ngoài ra việc sản xuất máy móc sẽ tạo độ chính xác cao, độ sai sót rất nhỏ và năng suất cao hơn. Tuy nhiên, máy móc vẫn cần phải cần người điều khiển. Tuy nhiên nếu 1 số khâu không thể sử dụng được máy móc thì vẫn phải cần sở hữu người lao động để làm việc. Ngoài những hiệu quả mà máy móc mang lại thì trong quá trình vận hành máy nếu gặp sơ suất hay do 1 vài tác động nào như vậy có thể gây ra tai nạn để người lao động.

Băng tải cũng là một trong những loại máy móc được chế tạo rất đa dạng ở 1 số nhà máy, và tai nạn xảy ra trong vận hành là một điều ko ngoại lệ nếu việc sử dụng băng tải không phù hợp hoặc do sự bất cẩn của người vận hành.


Nguyên tắc khi sử dụng băng tải an toàn :

Nguyên tắc đầu tiên: có được là ko được sửa chữa hay bảo trì khi máy đang vận hành. Việc sửa chữa hay bảo trì cũng cần sở hữu những nhân viên kĩ thuật chuyên nghiệp, nhiệt tình , không nên chế tạo các học viên đặt công tác này, để bảo đảm thao tác kĩ thuật đảm báo tránh gây ra tai nạn do sự non kém về kiến thức và kinh nghiệm. một quy tắc nữa là loại bỏ các vật làm vướng hoặc dễ bị cuốn vào băng tải trong khi vận hành như quần áo quá rộng, rườm rà hay tóc dài , mang đồ trang sức rườm rà, ….cho tránh tai nạn xảy ra bất ngờ và khó kiểm soát.


Không nên tải quá tải so cùng quy định, chế tạo đúng mục đích và phù hợp để từng mẫu hình chế tạo . Nên sắp xếp từng nhân viên vận hành với từng loại băng tải , tránh việc vận hành máy lúc chưa được sự đồng ý của cấp trên, hoặc chưa có hiểu biết cũng như tiếp xúc với băng chuyền tránh tai nạn xảy ra.

Băng tải là một trong những vật dụng trong toàn bộ hệ thống chế tạo , dây chuyền sản xuất khép kín với nên việc sản xuất băng tải an tất cả cũng là cách cho tránh tai nạn trong suốt quá trình vận hành của cả hệ thống , dây chuyền chế tạo .

Bên cạnh đó, việc bảo trì thường xuyên cũng giúp cho việc giảm tai nạn xảy ra như việc thường xuyên bôi trơn, căng dây đai băng chuyền sau thời kì dài sản xuất bằng cách tăng đưa dây bằng ren, kiểm tra định kì để giúp băng tải vận hành tốt và hiệu quả hơn.
Công ty băng tải Intech Việt Nam khuyên khách hàng nên sử dụng băng tải đúng cách để đảm bảo độ bền và an toàn cho sản phẩm. Băng tải cần được bảo dưỡng thường xuyên để tránh được những hỏng hóc trong quá trình sử dụng. Mỗi loại băng tải đều có cấu tạo và tính năng riêng phù hợp với từng loại hình sản xuất của doanh nghiệp. Khách hàng mong muốn được tư vấn chi tiết về sản phẩm có thể liên hệ với Intech Việt Nam để được giải đáp hoặc truy cập đường link sau để tìm hiểu chi tiết về sản phẩm băng tải: http://intechvietnam.com/bang-tai/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét