Công ty sản xuất lắp ráp băng tải Hà Nội uy tín chất lượng

.
Intech Việt Nam tư vấn, thiết kế băng tải uy tín tại Hà Nội theo yêu cầu của khách hàng. Sản phẩm đảm bảo chất lượng tốt nhất, giá cạnh tranh và giao hàng toàn khu vực miền Bắc.

Băng tải chuyển hàng phổ biến trong dây chuyền sản xuất

Băng tải là thiết bị không thể thiếu trong các dây chuyền sản xuất hiện đại, giúp chuyển tải hàng hóa dễ dàng và nhanh chóng. Tùy theo từng loại hình sản xuất mà băng tải được thiết kế sao cho phù hợp nhằm nâng cao hiệu quả sử dụng và tiết kiệm chi phí cho doanh nghiệp. Khi doanh nghiệp cần tư vấn về các loại băng tải sao cho phù hợp thì họ sẽ tìm đến các nhà sản xuất băng tải để được tư vấn, thiết kế và lắp ráp để có được sản phẩm như mong muốn.

Băng tải chuyển hàng công nghiệp

Nhà sản xuất băng tải uy tín tại Hà Nội

Hiện nay, có nhiều nhà sản xuất băng tải trên khắp Việt Nam, khu vực miền Bắc, khi cần mua băng tải tại Hà Nội khách hàng có thể liên hệ công ty sản xuất băng tải Intech Việt Nam chuyên tư vấn thiết kế và lắp ráp tất cả các loại băng tải uy tín với nhiều năm hoạt động. Intech Việt Nam giúp khách hàng lựa chọn tốt nhất loại băng tải để đáp ứng cho quá trình sản xuất đạt hiệu quả cao hơn.

Công ty sản xuất băng tải Intech Việt Nam tại Hà Nội

Tư vấn thiết kế băng tải theo yêu cầu khách hàng tại khu vực Hà Nội

Mỗi loại sản phẩm sẽ sử dụng các loại băng tải khác nhau để việc tải hàng dễ dàng và đảm bảo an toàn cho sản phẩm và người sử dụng. Vì vậy nhà cung cấp băng tải luôn chú trọng việc chọn lựa  dây băng tải sao cho phù hợp nhất. Có một số mặt băng tải công nghiệp phổ biến hiện nay như: dây băng tải PVC, dây băng tải PU, dây băng tải nhám, dây băng tải gân, dây băng cao su hoặc sử dụng các con lăn để làm băng tải chuyển các sản phẩm có trọng lượng và kích thước lớn. Thêm vào đó là thiết kế băng tải sao cho phù hợp với vị trí địa hình nơi sản xuất để đảm bảo băng tải hoạt động tốt nhất.

Một số loại băng tải chúng tôi đã lắp ráp:

- Băng tải PVC, băng tải PU
- Băng tải gân, băng tải cong
- Băng tải cấp liệu, băng tải thực phẩm
- Băng tải cao su, băng tải nâng hạ
- Băng tải con lăn, băng tải con lăn xếp
- Băng tải sấy, băng tải xích
- Băng tải mini, băng tải nhiều tầng

Mọi yêu cầu của khách hàng đều được Intech Việt Nam đáp ứng với dịch vụ tốt nhất, tiết kiệm chi phí nhất. Với nhiều năm kinh nghiệm, chúng tôi mang tới cho khách hàng các loại băng tải tốt nhất,  giá thành cạnh tranh với chế độ bảo hành lâu dài.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét