Băng tải PU cho dây chuyền sản xuất tăng hiệu quả kinh tế cao

.
Băng tải được thiết kế và lắp ráp phù hợp với từng loại hình sản xuất và các sản phẩm chuyền tải để đảm bảo độ bền và chi phí phù hợp cho doanh nghiệp. Băng tải PU do Intech Việt Nam cung cấp là giải pháp hiệu quả cho việc đầu tư vào dây chuyền sản xuất bởi giá thành rẻ, độ bền cao, chống được các va đập, chịu nhiệt và chịu tải trọng tốt. Dây băng tải PU chuyền tải nhiều loại sản phẩm có khả năng chống hơi ẩm, chống mài mòn cao, chịu được nhiệt độ tốt. Đây là một trong những phụ kiện để lắp ráp băng tải, với nhiều khách hàng hỏi băng tải PU là gì, chúng tôi xin giải đáp tại đây để khách hàng hiểu rõ thêm.
 
Dây băng tải PU xanh
Dây băng tải PU màu xanh có dán gân


Được ứng dụng trong các nhà máy, xí nghiệp giúp cải thiện quá trình sản xuất, tăng hiệu quả kinh tế cao, tiết kiệm thời gian và đáp ứng được các nhu cầu an toàn lao động. Có nhiều loại dây băng cho khách hàng lựa chọn, có 2 loại dây băng PU màu xanh và trắng phù hợp với ngành thực phẩm, dược phẩm, may mặc, bánh kẹo hoặc các dây chuyền lắp ráp điện tử, giầy da.
 
Băng tải PU trắng
Dây băng tải PU màu trắng
 

Liên hệ nhà cung cấp băng tải PU tại Hà Nội

​Công Ty CP Kỹ Thuật và Công Nghiệp Việt Nam (Intech Viet Nam.,JSC), chuyên lắp ráp băng tải, hệ thống băng tảibăng chuyền dùng cho nhà máy, doanh nghiệp sản xuất thực phẩm, bánh kẹo, chế biến hóa quả, nông thủy sản... với chất lượng vượt trội, đảm bảo hiệu quả sản xuất. Các  sản phẩm băng tải của chúng tôi được lắp đặt hoàn toàn theo tiêu chuẩn của Nhật Bản dưới sự giám sát kỹ thuật là các chuyên gia...đảm bảo các tiêu chuẩn về chất lượng và đặc biệt giá thành hợp lý.
Với kỹ thuật tiên tiến và chuyên môn cao, chúng tôi nhận lắp đặt băng tải, hệ thống băng tải theo yêu cầu của quý doanh nghiệp trên toàn quốc.
Holine liên hệ: 0983 11 33 87 - 0988 808 795
Website: www.intechvietnam.com

 Nguồn: http://intechvietnam.com/bang-tai/bang-tai-pu-93/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét